Các chứng chỉ

Công ty APS đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019

Hoà chung với không khí ra quân sản xuất đầu năm, ngày 12/02/2019 Công ty TNHH APS đón chào ngày đầu trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán với không khí hồ hởi, hân hoan. Đây là hoạt động thông lệ đầu năm với mong muốn Công ty bước vào một năm mới với một tinh thần tràn đầy năng lượng, hứng khởi

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Công ty Nguyễn Đỗ Vũ  đã gửi lời chúc tới tất cả Cán bộ CNV và gia đình sức khỏe, bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều thành công, may mắn. Đồng thời, Giám đốc cũng tóm tắt những thành quả đã đạt được của Công ty trong năm qua cũng như những vấn đề còn tồn tại, những khó khăn thách thức mà Công ty gặp phải.

Kết thúc buổi khai xuân,tất cả các Bộ phận và Cán bộ CNV đã được nhận “lì xì” mừng tuổi từ Giám đốc và cùng nhau bật sâm banh chúc mừng nhau năm mới – thành công mới.

Với tình thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nhiệt huyết, toàn bộ Cán bộ CNV Công ty chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.

Chia sẻ bài viết

Các chứng chỉ