Các chứng chỉ

HỘI THAO MÙA THU CÔNG TY TNHH APS NĂM 2022

Với mục đích tạo không khí phấn khởi, rèn luyện sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên, ngày 15/10/2022, Công đoàn Công ty TNHH APS đã tổ chức thành công “Hội thao mùa thu 2022”. Phương châm của Hội thao là “KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG”.

Hội thao năm nay được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ công nhân viên và người thân. Các vận động viên nghiệp dư đến từ các phòng ban, phân xưởng đã hào hứng tham gia, chia thành 04 đội: Đỏ, Xanh, Vàng, Cam với 05 bộ môn thi đấu: Nấu cơm niêu, nhảy bao bố ghép đôi, chạy tiếp cờ, bóng bay đồng đội, kéo co.

Với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình nhằm giải tỏa hết mọi áp lực trong công việc, các vận động viên tham gia Hội thao đã tạo ra những giây phút thi đấu hào hứng, lan tỏa niềm vui và tinh thần lạc quan đến từng người lao động, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết, thân ái trong toàn Công ty.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 04 giải gồm: 01 giải nhất dành cho đội màu Đỏ, 01 giải nhì dành cho đội màu Vàng, 01 giải ba dành cho đội màu xanh, 01 giải tư cho đội màu Cam.

Một số hình ảnh trong Hội thao mùa thu:

Tiết mục : Nhảy vui nhộn
Tiết mục nhảy Zumba
Tiết mục Dancekids
Đội chơi ĐỎ – XANH – VÀNG – CAM
Trò chơi: Thử thách nấu cơm niêu bằng mía
Trò chơi: Nhảy bao bố
Trò chơi: Chạy tiếp cờ
Trò chơi: Bóng bay đồng đội
Phần trao giải NHẤT – NHÌ
PHẦN TRAO GIẢI BA – TƯ
Đội chơi màu Cam chụp hình kỷ niệm

Chia sẻ bài viết

Các chứng chỉ