Các chứng chỉ

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2022 VÀ CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2023

Một mùa xuân nữa lại về! Sau một năm làm việc miệt mài vượt qua bao thách thức, ngày 18/01/2022 (tức ngày 27 tháng 12 năm Nhâm Dần) Công ty TNHH APS tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết  năm 2022 và chào mừng năm mới 2023.

Lễ tổng kết là hoạt động quan trọng thường niên, cũng là dịp để CBNV công ty cùng nhau gặp gỡ, sum họp, xích lại gần nhau, củng cố tinh thần đoàn kết, lòng tự hào về công ty.

Mở đầu chương trình là bài phát biểu khai mạc của Giám đốc Công ty Ông Nguyễn Trung Trực, tổng kết lại hoạt động kinh doanh trong năm 2022  và những vướng mắc còn tồn đọng, khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu , nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2023, đồng thời cũng gửi lời cám ơn sự đóng góp của CBNV Công ty, lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV.

Tại chương trình tổng kết ngoài các tiết mục văn nghệ được chính các CBNV biểu diễn, còn diễn ra cuộc thi “Gói bánh Chưng” của 04 đội thuộc các khối phòng ban và “Cặp đôi hoàn hảo” của các cặp vợ chồng cùng làm việc trong công ty tạo nên sắc xuân ngập tràn, chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với nhiều phần thưởng giá trị.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Các tiết mục văn nghệ của CBNV
Phần thi gói bánh Chưng
Cặp đôi hoàn hảo
Trao thưởng nhân viên xuất sắc của năm 2022
Bữa tiệc chung vui
Bốc thăm trúng thưởng

Chia sẻ bài viết

Các chứng chỉ