Các chứng chỉ

BIỂU DƯƠNG NỮ CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ

Luôn gần gũi, động viên, chia sẻ, giúp đỡ anh, chị em đoàn viên giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công việc là hình ảnh của Chị Nguyễn Thị Hậu – Trưởng phòng Nhân sự; phó chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH APS.

Thực hiện chức năng chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên và người lao động, chị đã phối hợp cùng với Ban lãnh đạo; Ban chấp hành Công đoàn Công ty xây dựng tổ chức các phong trào hoạt động ý nghĩa như: hoạt động khai xuân, tổng kết, hội thao, tham quan du lịch, tổ chức kỷ niệm các ngày Phụ nữ, thiếu nhi; thăm hỏi động viên gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…  

Công việc bận rộn nhưng chị không quên chăm lo cho cuộc sống gia đình. Ở nhà, chị là người con dâu hiếu thảo, người vợ thảo hiền, người mẹ mẫu mực. Các con của chị đều chăm ngoan, học giỏi, gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

 10 năm gắn bó với vị trí Trưởng phòng Nhân sự tương ứng số năm chị trong vai trò là phó chủ tịch Công đoàn. Mặc dù có những thời điểm trong công việc cũng như cuộc sống gia đình có nhiều khó khăn nhưng với tinh thần lạc quan, chăm chỉ và cầu thị , chị đã hoàn thành tốt vị trí, vai trò của mình.

Với nhiều năm hoạt động trong Công tác nữ công thuộc Công đoàn cơ sở công ty TNHH APS, chị đã được Liên đoàn Lao động huyện Đan Phương tuyên dương và tặng Giấy khen “Đã có thành tích trong phong trào nữ CNVCLĐ giai đoạn 2017-2022”. Chị xứng đáng là tấm gương tiêu biểu người phụ nữ hiện đại, nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

Chia sẻ bài viết

Các chứng chỉ