Các chứng chỉ

NGÀY HỘI THỂ THAO APS 2024

Ngày 17/8/2024 tại nhà thi đấu huyện Đan Phượng, Công ty TNHH APS đã tổ chức thành công “Ngày hội thể thao” với mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khoẻ, phục vụ sản xuất và công tác, đồng thời xây dựng tinh thần đoàn kết giao lưu giữa các CBCNV trong Công ty. Hội thao năm nay mở rộng có sự tham gia của các đơn vị khách mời đến từ: Nhà máy Dược phẩm Hoa Linh Phùng; Công ty TNHH Hoa Linh Hà Nam; Điện lực Kim Bảng Hà Nam; và có sự đồng hành tài trợ của các nhãn hàng “Kiện lực Hồng Mã”- thức uống tốt cho sức khoẻ, một sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh; Dầu gội Nguyên Xuân; Kem đánh răng Ngọc Châu; Dung dịch vệ sinh Dạ Hương.
Tham gia Hội thao, mỗi đoàn có sự góp mặt của 40-50 vận động viên tranh tài ở các bộ môn: Bóng đá, Cầu lông, Chạy tiếp sức và Kéo co. Các vận động viên đã thi đấu trung thực, hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, trong sáng và cao thượng. Trong quá trình thi đấu, nhiều vận động viên đã bộc lộ được tài năng và sự chuyên nghiệp.
Kết quả chung cuộc xứng đáng cho sự chuẩn bị và hết mình trong thi đấu của các đoàn tham dự Hội thao nói chung và của các vận động viên nói riêng. Ngày hội thể thao đã để lại nhiều hình ảnh đẹp và ấn tượng:

Chia sẻ bài viết

Các chứng chỉ